Topic started by Gokul (@ 184.108.40.206) on Sun Apr 5 05:04:58 EDT 1998.
All times in EST +10:30 for IST.
BR's Movies are "hyped" to have great Picturisation for KaaThaL PaaDalGaL.
Over to you Aye Sayers & Nay Sayers.. !
- From: M. Diwakar (@ j14.brf53.jaring.my)
on: Mon Apr 6 09:20:57 EDT 1998
S V Shekar's parody of BR's Kaadhal Paadalgal in
one of his plays is an apt illustration of the
quality of picturisation. BR's movies are, no doubt, very good but his picturisation of Kaadhal paadalgal is a joke. An exception could be the famous Satyaraj movie - Kadalora Kavithaigal.
- From: shyam (@ 220.127.116.11)
on: Mon Apr 6 12:16:40 EDT 1998
Bhathiraja is ment for love songs. He has taken movies only to express "Love" in different forms.
1. kovil mani oosai thannai seythatharo -- kizakkE poogum rail
2. vAn meegangalE vazththungal paadungal -- puthiya vaarpugal
3. aayiram malargalE malarungal -- niram maaratha pookal
4. puung kathavE thaaz thiravaai -- nizalkaL
5. puu malarnthida nadamidum pon -- tik tik tik
6. kaathal ooviyam paadum kaaviyam -- alaigal ooivathillai
7. poonkathu thirumbuma -- muthal mariyathai
8. thu oru kaathal mayakkam -- puthumai peN
9. pon maanE koopan yeeno -- oru kaithiin diary
10. ati aathaadi nee -- katalora kavithaigal
11. kannukul nuuru nilava -- veetham puthithu
12. sElai kattum pennukoru -- koti parakkuthu
13. santhana maarbilE kunkum -- naatoti thendral
14. aathan karE maramE -- kizakku seemayilE
15. thenmerku paruva kattru -- karuthamma
16. thaamarE poovukum thanikkum -- pasum pon
17. ninaivO oru paravai -- sigapu roojakkal
18. poththi vacha maligai mottu -- maN vaasanai
- From: Bhaskar (@ ww-tp06.proxy.aol.com)
on: Mon Apr 6 23:37:33 EDT 1998
Enna oru arumaiyaana Topic, Kaadhal Paadalgal
endraal, Bhaskar andha topic-layae moozhghi
viduvaan. Picturisation ellam nyabagam sariyaa
kidayaadhu, paadalgal ninavootraen namma BS
vandhu picturisation pathi explain pannuvaar!
BS picturisation vaendumaa dhooL kilapunga! :-))
BS indha topic-la mattum neenga digression
vidadheenga, approm ungalukku Kadhalukkum
romba digression appdinnu nenachuduvaanga.
So ozhunga indha paadalgal ellam eppadi
picturisation panninaanga, alladhu
padam paarkkalaenna eppadi panni iruppanga
endru guess panni endru Ramkiyai kaelunga
Some of the Greatest Songs of BR and IR's.
Movie : Waves no Stop!
Kaadhal Oviyam Paadum Kaaviyam
Aayiram Thaamarai mottukkalae
Vizhiyil vizhindhu, idhayam nuzhaindhu
Uyiril kalandha uravae
Movie : First Respect
Andha Nilavathaan naan kaiyula pudichaen
Raasavae unnai nambi
Poongattru thirumbumaa, yaen patta virumbumaa ?
Movie : New Vaarppugal
Thamdhana namdhana raagam varum pala bhavam varum
Vaan maegangalae vazhthungal, paadungal
Movie : Sea Shore Poems
Adi athaadi ila manasonnu rekka katti parakudhu
Kodiyilae malliga poooo manakudhae maanae!
Movie : Pudhu Pallu, Pudhu Naakku
Oops! Sorry I mean Pudhu Nellu, Pudhu Naathu
Poo..... Poo..... Poo......
Karutha Machaaan, kanjathanam edhukku vaechaan
Yae, marikkOzhundu ? ennama kisnnavaeni ?
Chittaan Chitaaan gurivi unakkuthaanae
pOdhum mudhalla BS indha paadalgalukku neenga
picturisation sollunga, naan marubadiyum
naalaikku innum sila paadalgal pOduraen.
- From: gayathri (@ )
on: Wed Aug 16 14:14:05 EDT 2000
CANT WE CHOOSE & LISTEN TO THEM?.fANTASTIC COLLECTIONS but shd be able to click & enjoy
- From: kalpana (@ )
on: Sun Apr 22 23:54:01 EDT 2001
nilavu thugum neram
nan uravu thugidathu
ithu oru thodar kathai
thinan thinan valar pirai
kalpana will always with u
- From: cosmician (@ 18.104.22.168)
on: Tue Apr 24 06:41:11 EDT 2001
Sorry to digress here..but i want to know what caused the BR-IR split ?
- From: GR (@ 22.214.171.124)
on: Fri Apr 27 16:38:47 EDT 2001
Engayuma, Andhaan Oru thread romba active'a errukkae 'Coldwar between ARR and IR' - Athula thaan yaen IR ellaroduyum Sandai potaaraa ilaiyanuu orae discussion nadukkuthae.
Intha forumlaa oru thread avadhu verum songs pathi discuss pannugappa, please.
- From: cosmician (@ 126.96.36.199)
on: Sat Apr 28 04:17:30 EDT 2001
Thanks GR...already got the details from Bharath...
- From: ssk (@ 188.8.131.52)
on: Mon Apr 30 13:22:48 EDT 2001
enna BR-oada kallukkul eeram paattai pathi yarume sollak kaanume!
siru ponmani asauyum adhil
therikkum puthu isaiyum
iru kanmani pon imaigalin
nathiyum muzhu mathiyum
iru ithayam thanil pathiyum
rathiyum adhan pathiyum
perum sugame uthayam
ethanai azhagaana varigal!
- From: mmv (@ )
on: Mon Jul 16 05:32:02 EDT 2001
- From: G.Ragavan (@ lan-202-144-44-234.maa.sify.net)
on: Mon Jul 16 08:18:21 EDT 2001
ithu yaaru puthu GRu?
appo yerkanave irukira naan yaaru?
chonnathan enna un(gka) muzup peru?
ippo irukirathu endtha ooru?
- From: Bharath (@ oneway.convex.com)
on: Mon Jul 16 13:15:18 EDT 2001
from kaathal oviyum!
1) velli slangaigal
2) sangeetha jaathi mullai
from kodi parakuthu!
selai kattum pennukkoru vasam undu
1) athangara marame
1) tirupachi aruvale
2) sotta sotta neniyuthu
- From: GR (@ 184.108.40.206)
on: Mon Jul 16 15:29:04 EDT 2001
Sorry, I have been reading the forum for a long time but post very rarely. Full name is G.Ramesh hence GR.
Sorry saw you only use it as G.Raghavan. Didn't know you were also using GR.
- From: Radhai (@ pc-43-109.corp.3com.com)
on: Mon Jul 16 15:56:09 EDT 2001
I think 'Maniye manikkuyile...' is a good one too.
- From: mahabs (@ 220.127.116.11)
on: Tue Jul 17 01:54:31 EDT 2001
i totally agree with you. this is one of ir's best songs. enchanting lines by ganagai amaran (of all people!).
it will be interesting to see what are the other meaningful songs penned by him.
i have mentioned this song in ir's rare songs thread by darul. hope he fulfills his promise.
- From: G.Ragavan (@ 18.104.22.168)
on: Tue Jul 17 02:38:50 EDT 2001
Hi GR, it is just for fun. Eventhough I post with full name, people shorten that as GR while replying. Please don't take it serious. You can post as GR. :-)
- From: Normal Man (@ p0016c50.us.kpmg.com)
on: Tue Jul 17 05:42:20 EDT 2001
I personally (I state again personally) feel that I don't see the soul in the songs of BR's movies off late (to be precise after Nadoni Thendral). Till date I have gone and purchased the CD/cassette of all BR's albums the day it is released irrespective of the MD (including Kadal Pookal). But all that is left for me is disappointment, in a huge way. I feel the songs of Kaadhal Oviyam are BR's personal best among all his movies. I can bet no other MD could give a score like that.
List all pages of this thread
Back to the Forum